Thực hiện Kế hoạch khám sức khoẻ cho cán bộ năm 2023, sáng ngày 12/8/2023 Cơ sở cai nghiện ma túy số 1 phối hợp với Phòng khám đa khoa MEDITEC tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động đang làm việc tại đơn vị.

       Với phương châm “Sức khoẻ là tài sản vô giá của con người”, có thể nói, hàng năm cấp Uỷ, Ban giám đốc Cơ sở luôn coi trọng việc thực hiện tốt công tác chăm lo bồi dưỡng sức khoẻ cho đội ngũ cán bộ đang làm việc tại đơn vị. Đây vừa là chế độ chính sách, vừa là quyền lợi chính đáng của mỗi người lao động để đảm bảo luôn có đủ sức khoẻ tốt đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ phục vụ công việc lâu dài. Mỗi cá nhân cán bộ khoẻ sẽ góp phần tạo nên một tập thể khoẻ. Một tập thể cán bộ khoẻ mạnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi để đơn vị triển khai tốt các mặt công tác chuyên môn hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ cấp trên giao.

       Năm nay, công tác khám sức khỏe cho cán bộ bao gồm nhiều nội dung như: Khám lâm sàng tổng quát, xét nghiệm máu và nước tiểu, siêu âm ổ bụng và chụp X-quang tim phổi.

Bác sỹ lấy máu xét nghiệm cho cán bộ

       Trong suốt buổi khám sức khỏe, 100% cán bộ đều chấp hành nghiêm túc quy định về khám bệnh của đơn vị đảm bảo an toàn trật tự, khoa học, linh hoạt và nhanh gọn. Ai cũng thể hiện sự vui vẻ, phấn khởi trên gương mặt vì được đơn vị quan tâm chu đáo chăm sóc sức khoẻ và khám chữa bệnh thường xuyên.

Bác sỹ siêu âm cho cán bộ

Cán bộ chụp X-quang tim phổi

Bác sỹ đo huyết áp và tư vấn sức khoẻ cho cán bộ

        Qua buổi khám sức khỏe, toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong đơn vị đều được khám, kiểm tra và sàng lọc nhằm phát hiện sớm các bệnh có thể mắc phải từ đó mỗi người biết được tình trạng sức khỏe của mình ra sao để có phương án chủ động trong việc gìn giữ sức khỏe hoặc kịp thời điều trị ngay khi mới mắc bệnh không để xảy ra tình trạng bệnh đến giai đoạn muộn khó chữa trị. Đây cũng là mục đích và ý nghĩa của việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho toàn thể đội ngũ cán bộ trong Cơ sở hướng tới chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện để mỗi đồng chí cán bộ thêm yên tâm tư tưởng công tác tốt góp phần làm cho đơn vị luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đặc thù được Thành phố Hà Nội, Sở Lao động Thương binh và Xã hội giao phó.

BBT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *