Tết Nguyên Đán là lễ hội truyền thống lớn nhất trong năm của người Việt. Tết đến xuân về không chỉ là niềm khao khát của biết bao đứa trẻ để được xúng xính quần áo mới, được ăn bánh mứt và nhất là được nhận lì xì mà nó còn mang một ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Đó là điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới, giữa một chu kỳ vận hành của đất trời, vạn vật cỏ cây; còn thể hiện sự gắn kết trong cộng đồng, gia tộc và gia đình. Tết Nguyên đán còn là dịp để hướng về cội nguồn. Đó là giá trị tâm linh, cũng là giá trị tình cảm sâu sắc của người Việt, trở thành truyền thống tốt đẹp.

        Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp thìn năm 2024 năm nay, để động viên tư tưởng cho người cai nghiện yên tâm ăn Tết tại đơn vị trong điều kiện xa nhà, ngoài việc chăm lo đầy đủ, chu đáo về chế độ chính sách phục vụ nhu cầu sinh hoạt ăn uống Cơ sở còn rất quan tâm trú trọng đến công tác nâng cao chất lượng đời sống văn hóa tinh thần tạo sân chơi lành mạnh vui vẻ bổ ích cho người cai nghiện trong những ngày Tết.

        Ngay từ trước Tết, Cơ sở đã sớm xây dựng kế hoạch tổ chức đa dạng các hoat động thi đấu thể thao cho người cai nghiện. Trong suốt bốn ngày Tết (từ mồng 1 đến mồng 4 tháng giêng), người cai nghiện được tham gia thi đấu tranh tài trong 05 bộ môn thể thao tập thể bao gồm: bóng đá, đá cầu, bóng bàn, kéo co và nhảy bao bố. Các giải thưởng cho những đội chơi đạt giải nhất, nhì, ba được Ban tổ chức trao trực tiếp ngay sau khi trận thi đấu kết thúc.

        Trong những ngày diễn ra các trận thi đấu, các đội chơi đều thể hiện được tinh thần quyết tâm cao độ, thi đấu đoàn kết, trung thực, cao thượng đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn thi đấu mãn nhãn đầy hấp dẫn, gay cấn và hứng khởi. Các cổ động viên tham gia cổ vũ rất tích cực nhiệt tình đã tiếp thêm động lực và tinh thần thi đấu để các vận động viên trong sân phát huy hết khả năng của mình thi đấu dành kết quả cao nhất.

        Có thể nói rằng trong dịp Tết Nguyên đán Giáp thìn năm 2024, Cơ sở đã tổ chức rất thành công và đảm bảo an toàn các hoạt động thi đấu thể thao cho người cai nghiện tại đơn vị. Các hoạt động này đã góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần giúp cho người cai nghiện thêm yên tâm tư tưởng, chấp hành tốt nội quy quy định, vui vẻ ăn Tết tại đơn vị. Từ đó góp phần làm cho Cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên giao phó.

Người cai nghiện thi nhảy bao bố

Người cai nghiện thi đấu môn bóng đá

Người cai nghiện thi đấu môn kéo co

Người cai nghiện thi đấu môn đá cầu

 

BBT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *