Thực hiện Kế hoạch số 2584/KH-SLĐTBXH ngày 15/6/2023 của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Hà Nội về việc tổ chức Hội thao kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Lao động – Thương binh và Xã hội (28/8/1945 – 28/8/2023)

       Sáng ngày 17/8/2023 tại Cơ sở cai nghiện ma tuý số 1, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức buổi Gặp mặt các vận động viên tham dự Hội thao ngành Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội năm 2023.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

       Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Tây Nam (Phó giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội, phụ trách khối phòng chống tệ nạn xã hội), các đồng chí lãnh đạo của 8 đơn vị trong cụm thi đua số 2; các đồng chí đại diện cho Ban tổ chức Hội thao và 100% các vận động viên đại diện cho viên chức, người lao động thuộc các đơn vị trong cụm thi đua số 2 tham gia tập luyện và thi đấu ở tất cả các bộ môn thể thao được tổ chức trong hội thao của ngành.

      Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Tây Nam (Phó giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội) đã khơi dậy truyền thống tốt đẹp của tập thể cán bộ và học viên khối các Cơ sở cai nghiện ma tuý trong nhiều năm qua đã đạt được những thành tích xuất sắc ở tất cả các bộ môn thi đấu thể thao như: Kéo co, bóng đá, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền…Và khẳng định đây chính là nền móng vững chắc để các vận động viên kế thừa và phát huy nội lực thế mạnh của mình, quyết tâm thi đấu với tinh thần cao nhất để chiến thắng đối thủ, dành được kết quả cao. Đồng chí mong muốn các vận động viên với bản lĩnh và tinh thần đoàn kết sẽ phát huy tốt truyền thống của khối phòng, chống tệ nạn xã hội, thi đấu trung thực, cao thượng, trách nhiệm, nhiệt huyết, quyết tâm đạt được thành tích cao nhất thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Lao động – Thương binh và Xã hội (28/8/1945 – 28/8/2023). Sau Hội thao, cũng với tinh thần ấy, các vận động viên sẽ tiếp tục áp dụng vào công việc thực tiễn của cá nhân mỗi người tại mỗi vị trí công việc được giao phấn đấu luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đ/c Nguyễn Tây Nam – Phó giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội phát biểu tại buổi gặp mặt

       Tiếp theo chương trình, đồng chí Phùng Văn Vinh – vận động viên môn bóng đá đại diện cho toàn thể vận động viên các bộ môn thi đấu tham dự Hội thao của ngành năm 2023 lên phát biểu cam kết trước tập thể Đảng uỷ, Ban giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội, Ban tổ chức hội thao năm 2023, các đồng chí lãnh đạo của các đơn vị trong Cụm thi đua số 2 sẽ thực hiện đúng tinh thần quyết tâm đoàn kết, thi đấu nhiệt tình, trung thực, cao thượng, phấn đấu đạt thành tích cao nhất ở tất cả các nội dung thi đấu trong Hội thao.

       Phần cuối chương trình, đồng chí Nguyễn Ái Học (Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở cai nghiện ma tuý số 1) đại diện cho 8 đơn vị trong cụm thi đua số 2 phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí lãnh đạo Sở và xin hứa sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi tốt nhất cho các vận động viên tham gia tập luyện, thi đấu các bộ môn thể thao đạt kết quả cao nhất. Đồng chí cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm sâu sát hơn nữa của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội để phong trào thể dục thể thao của ngành ngày càng phát triển lớn mạnh trong thời gian tới. Đồng chí chúc các vận động viên tham gia thi đấu thể thao ngày hôm nay sẽ đạt được thành tích cao nhất.

Đ/c Nguyễn Ái Học – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở cai nghiện ma tuý số 1 phát biểu

       Kết thúc buổi gặp mặt, toàn thể các đồng chí lãnh đạo của 8 đơn vị trong cụm thi đua số 2, Ban tổ chức Hội thao và các vận động viên cùng đồng thanh hô vang “Quyết tâm, quyết tâm, quyết tâm” thể hiện tinh thần cao nhất đồng lòng tổ chức thành công Hội thao năm 2023 của ngành Lao động – Thương binh và Xã hội Thủ đô.

      Sau buổi gặp mặt diễn ra trận thi đấu bóng đá lượt về giữa Cụm thi đua số 2 và Cụm thi đua số 3 tại sân vận động Cơ sở cai nghiện ma tuý số 1. Trận đấu diễn ra dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên đến từ tập thể cán bộ và học viên của các đơn vị trong 02 Cụm thi đua. Kết thúc trận thi đấu bóng đá cả lượt đi và lượt về, Cụm thi đua số 3 dành chiến thắng với tỉ số 5 – 2 và dành quyền chơi tiếp vào vòng trong của giải.

Hai đội bóng ra sân làm thủ tục thi đấu

Hai đội bóng thi đấu quyết liệt

BBT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *