Thực hiện Kế hoạch số 2584/KH-SLĐTBXH ngày 15/6/2023 của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Hà Nội về việc tổ chức Hội thao kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Lao động-Thương binh và Xã hội (28/8/1945 – 28/8/2023)

        Sáng ngày 26/8/2023, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức Hội thao ngành Lao động – Thương binh và Xã hội Thủ đô năm 2023 tại Cơ sở cai nghiện ma tuý số 4 xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội.

       Đến dự và chỉ đạo Hội thao có các đồng chí lãnh đạo thành phố Hà Nội, lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, các cơ quan báo đài đưa tin, các đồng chí lãnh đạo của các đơn vị trực thuộc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội.

       Tham gia hội thao có hơn 200 các vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, lao động đến từ 04 cụm thi đua là các đơn vị trực thuộc Sở gồm: Văn phòng sở, Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội; khối các trường Nghề, khối Bảo trợ xã hội và khối Phòng, chống tệ nạn xã hội.

Chương trình văn nghệ chào mừng

Đ/c Nguyễn Tây Nam – Phó giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội

Phát biểu khai mạc Hội thao

        Tại Hội thao, các vận động viên tham gia tranh tài trong 5 bộ môn thể thao bao gồm Cầu lông, Bóng bàn, Kéo co, Bóng đá và Nhảy bảo bố được chia ra thành 9 nội dung thi đấu gồm cầu lông đôi nam hạng trên 40 tuổi và dưới 40 tuổi; cầu lông đôi nam nữ hạng trên 40 tuổi và dưới 40 tuổi; bóng bàn đơn nam và đơn nữ; kéo co; bóng đá và nhảy bảo bố. Để đảm bảo an toàn trong công tác tổ chức các trận thi đấu, Ban tổ chức Hội thao đã sắp xếp, bố trí phân bổ đều các nội dung thi đấu ra các sân của 03 đơn vị đó là tại Cơ sở cai nghiện ma tuý số 1, Cơ sở cai nghiện ma tuý số 2 và Cơ sở cai nghiện ma tuý số 4.

       Trong suốt thời gian thi đấu tranh tài, các vận động viên ở tất cả các nội dung thi đều thể hiện được tinh thần quyết tâm cao độ, thi đấu đoàn kết, trung thực, cao thượng đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn thi đấu mãn nhãn đầy hấp dẫn, gay cấn và hứng khởi. Các cổ động viên tham gia cổ vũ rất tích cực nhiệt tình đã tiếp thêm động lực và tinh thần thi đấu để các vận động viên trong sân phát huy hết khả năng của mình thi đấu dành kết quả cao nhất.

Vận động viên thi đấu môn Cầu lông đôi nam

Vận động viên thi đấu môn Cầu lông đôi nam – nữ

Vận động viên thi đấu môn Bóng bàn đơn nam

Vận động viên thi đấu môn Bóng bàn đơn nữ

Vận động viên thi đấu môn Kéo co

Vận động viên thi đấu môn Bóng đá

        Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao 09 Cup vô địch và 28 giải Nhất, Nhì, Ba cho những tập thể và cá nhân vận động viên đạt được thành tích xuất sắc ở tất cả 5 bộ môn thi đấu.

Ban giám đốc Sở tặng Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thao năm 2023

        Có thể nói, Hội thao năm 2023 là hoạt động ý nghĩa hướng đến kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống của ngành Lao động-Thương binh và Xã hội (28/8/1945 – 28/8/2023). Đây cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của toàn ngành Lao động – Thương binh và Xã hội có cơ hội giao lưu, rèn luyện sức khoẻ, trao đổi kinh nghiệm về công việc, tăng thêm tình đoàn kết, khơi dậy quyết tâm, động lực cống hiến, lao động nhằm thực hiện hiệu quả các mục tiêu, chỉ tiêu ngành được giao.

BBT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *