Sáng ngày 19/02/2024  Cơ sở cai nghiện ma túy số 1 long trọng tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí đầu xuân Giáp thìn 2024. Đến dự buổi gặp măt có 04 đồng chí nguyên là cán bộ Cơ sở qua các thời kỳ nay đã nghỉ hưu trong đó có ông Nguyễn Văn Điệt – nguyên Giám đốc đơn vị giai đoạn từ năm 1997- 1999. Tham dự buổi gặp mặt còn có Ban giám đốc và toàn thể cán bộ chủ chốt trong đơn vị.

      Mở đầu chương trình, đồng chí Nguyễn Ái Học – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở thay mặt đơn vị gửi lời chúc mừng đầu xuân năm mới tốt đẹp nhất đến các đồng chí nguyên là cán bộ Cơ sở qua các thời kỳ nay đã nghỉ hưu. Đồng chí gửi lời cảm ơn sâu sắc vì sự có mặt của các đồng chí trở lại đơn vị cũ là dịp để thế hệ cán bộ ngày hôm nay được thể hiện lòng tri ân ghi nhận công lao đóng góp xây dựng Cơ sở phát triển lớn mạnh qua các thời kỳ.

Đ/c Nguyễn Ái Học – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở

Tặng quà cho các đồng chí nguyên là cán bộ Cơ sở nay đã nghỉ hưu

      Tiếp theo đồng chí Bí thư cũng báo cáo khái quát ngắn gọn về tình hình đơn vị kết quả công tác đạt được trong năm 2023 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Trong đó, đồng chí nhấn mạnh năm 2023 với sự kế thừa truyền thống của các thế hệ cán bộ đi trước, tập thể cán bộ ngày hôm nay luôn giữ vững và phát huy sự đoàn kết, tinh thần trách nhiệm, sự cố gắng nỗ lực không ngừng để luôn làm tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đặc thù mà Thành phố Hà Nội, Sở Lao động-Thương binh xã hội giao cho. Kết quả công tác năm 2023 của đơn vị đạt được là Cơ sở được Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội trao tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc năm 2023”; Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội trao tặng cho 04 tập thể phòng chuyên môn danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” và 102 cá nhân cán bộ đạt các danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở”, “Lao động tiên tiến” năm 2023.

Đ/c Nguyễn Ái Học – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở phát biểu

      Đồng chí Giám đốc cũng thay mặt cho toàn thể đội ngũ cán bộ viên chức và người lao động trong Cơ sở xin hứa với các đồng chí nguyên là cán bộ của đơn vị qua các thời kỳ trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát huy tốt hơn nữa truyền thống quý báu mà bao lớp cán bộ đã dày công xây dựng để Cơ sở có được sự khang trang, nề nếp, chính quy và phát triển ngày hôm nay.

      Thay mặt cho các đồng chí cán bộ nghỉ hưu, ông Nguyễn Văn Điệt (nguyên Giám đốc đơn vị giai đoạn từ năm 1997- 1999) phát biểu bày tỏ sự cảm động phấn khởi khi được trở lại cơ quan công tác cũ, được chứng kiến sự đổi thay về sơ sở vật chất phát triển khang trang, sạch đẹp, chính quy và hiện đại. Đặc biệt là tập thể cán bộ đơn vị vẫn luôn giữ được tinh thần đoàn kết nội bộ cùng nhau cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ công tác đặc thù được giao. Đây là “điểm sáng” đơn vị cần tiếp tục phát huy tốt hơn nữa trong thời gian tới. Ông Nguyễn Văn Điệt chúc cho tập thể cán bộ Cơ sở luôn vững tâm bền chí tiếp tục phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp, luôn thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước giao phó đó là tổ chức cai nghiện thành công cho người nghiện ma túy góp phần làm cho xã hội trong sạch hơn và ngày càng phát triển.

Ông Nguyễn Văn Điệt (nguyên Giám đốc đơn vị giai đoạn từ năm 1997- 1999) phát biểu

Tập thể cán bộ chủ chốt Cơ sở chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ đã nghỉ hưu

       Sau buổi gặp mặt cán bộ hưu trí, Cơ sở tổ chức buổi gặp mặt toàn thể cán bộ viên chức và người lao động trong đơn vị đầu xuân Giáp thìn năm 2024. Trong buổi họp, đồng chí Nguyễn Ái Học – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở đã tổng kết đánh giá về công tác chuẩn bị và tổ chức cho người cai nghiện ăn Tết tại đơn vị đảm bảo an toàn, chu đáo, vui vẻ, tiết kiệm. An ninh trật tự ổn định, người cai nghiện yên tâm tư tưởng ăn Tết, không có vụ việc vi phạm nào xảy ra. Các ca trực của cán bộ trong dịp Tết đều thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đồng chí lãnh đạo cũng triển khai nhiều nội dung công việc quan trọng đơn vị cần thực hiện tốt trong thời gian tới.

Gặp mặt toàn thể cán bộ đầu xuân

BBT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *