Thực hiện kế hoạch số 1431/KH-SLĐTBXH ngày 23/4/2024 của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma túy, ngày quốc tế và ngày toàn dân phòng, chống ma túy 26/6”, Kế hoạch số 148/KH-CSCNMT1 ngày 04/6/2024 của Cơ sở cai nghiện ma túy số 1 về tổ chức thi đấu vòng loại các môn thể thao tham gia ngày hội giao lưu truyền thống 26/6/2024, sáng ngày 07/6/2024 tại Cơ sở cai nghiện ma túy số 1 diễn ra 02 nội dung thi đấu thể thao môn bóng đá và môn bóng chuyền giữa 02 đội chơi cán bộ và người cai nghiện của Cơ sở cai nghiện ma túy số 1 và Cơ sở cai nghiện ma túy số 4.

         Tham dự và chỉ đạo tổ chức các trận thi đấu có thành phần Ban giám đốc của hai Cơ sở, tập thể cán bộ, người cai nghiện bao gồm các cầu thủ thi đấu và cổ động viên tích cực của 02 đơn vị.

Hai đội chơi bóng chuyền chào khán giả trước trận thi đấu

Đội chơi bóng chuyền Cơ sở cai nghiện ma túy số 1

       Trong không khí thời tiết nắng nhẹ mát mẻ, tinh thần thi đấu giao lưu, học hỏi đầy quyết tâm của các cầu thủ và sự cổ vũ hào hứng, cuồng nhiệt của các cổ động viên. Đúng 7h 30 phút tiếng còi vang lên của tổ trọng tài khai màn cho các trận thi đấu bóng đá và bóng chuyền với bao sự hấp dẫn, ly kỳ lôi cuốn người xem.

Hai đội thi đấu với sự quyết tâm cao độ dành chiến thắng

        Trong suốt thời gian thi đấu tranh tài, các vận động viên ở cả 02 môn thể thao đều thể hiện được tinh thần quyết tâm cao độ, thi đấu đoàn kết, trung thực, cao thượng đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn thi đấu mãn nhãn đầy hấp dẫn, gay cấn và hứng khởi. Các cổ động viên tham gia cổ vũ rất tích cực nhiệt tình đã tiếp thêm động lực và tinh thần thi đấu để các vận động viên trong sân phát huy hết khả năng của mình thi đấu dành kết quả cao nhất.

         Kết quả chung cuộc sau thời gian thi đấu đối với môn bóng đá, đội chơi Cơ sở cai nghiện ma túy số 4 chiến thắng đội chơi Cơ sở cai nghiện ma túy số 1 với tỉ số 4 – 0. Đối với môn bóng chuyền, đội chơi Cơ sở cai nghiện ma túy số 4 thắng đội chơi Cơ sở cai nghiện ma túy số 1 với tỉ số 2 – 0. Có thể nói rằng các trận thi đấu đã mang lại niềm vui trong không khí đoàn kết giữa tập thể cán bộ và người cai nghiện của hai đơn vị.

Quả đập bóng thành công của đội chơi Cơ sở cai nghiện ma túy số 1

Pha ghi bàn thắng của đội chơi Cơ sở cai nghiện ma túy số 4

         Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma túy, ngày quốc tế và ngày toàn dân phòng, chống ma túy 26/6”.

         Giải thi đấu thể thao cũng là dịp để cán bộ và người cai nghiện của hai Cơ sở cai nghiện ma túy số 1 và Cơ sở cai nghiện ma túy số 4 có cơ hội giao lưu, rèn luyện sức khoẻ, trao đổi kinh nghiệm công tác, tăng thêm tình đoàn kết. Đồng thời, khơi dậy trong người cai nghiện tinh thần quyết tâm, động lực học tập, rèn luyện tốt để cai nghiện ma túy thành công sớm hòa nhập cộng đồng xây dựng cuộc sống có ích.

BBT

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *