Thực hiện Kế hoạch kết nạp đảng viên mới năm 2023 của huyện Ủy Ba Vì, Thành phố Hà Nội, sáng ngày 02 tháng 12 năm 2023 Chi bộ Cơ sở Cai nghiện ma túy số 1 long trọng tổ chức buổi Lễ kết nạp đảng viên mới đợt 2 năm 2023. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Ái Học – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở, các đồng chí trong cấp Ủy Đảng cùng với toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Chi bộ thực hiện nghi thức chào cờ trong buổi kết nạp đảng viên mới

       Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuyên – Chi uỷ viên phát biểu: Được sự nhất trí của huyện Ủy Ba Vì, Chi bộ Cơ sở Cai nghiện ma túy số 1 tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 01 quần chúng ưu tú đủ điều kiện tiêu chuẩn theo quy định đó là đồng chí Vũ Bình An (phòng Bảo vệ).

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuyên – Chi uỷ viên phát biểu tại buổi lễ

       Đồng chí Nguyễn Ái Học – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở được sự ủy quyền của Huyện ủy Ba Vì đã công bố Quyết định kết nạp đảng viên mới trước Chi bộ đối với quần chúng ưu tú Vũ Bình An nâng tổng số lượng đảng viên sinh hoạt trong Chi bộ lên 57 đồng chí.

Đ/c Nguyễn Ái Học – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở trao Quyết định kết nạp đảng viên mới

       Đứng dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc, trước chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, quyết tâm thực hiện nghiêm túc Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam, các nhiệm vụ và nghĩa vụ của người đảng viên, nỗ lực hết mình tích cực đóng góp vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh, luôn xứng đáng là người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

        Đồng chí Bí thư Nguyễn Ái Học đã phát biểu chúc mừng, ghi nhận quá trình học tập, tu dưỡng, phấn đấu để được vào Đảng của đồng chí đảng viên mới Vũ Bình An. Đồng chí cũng dặn dò và giao nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới, đề nghị sau khi được kết nạp vào tổ chức Đảng thì đồng chí cần tiếp tục cố gắng nỗ lực phấn đấu rèn luyện hơn nữa về phẩm chất tư tưởng chính trị, đạo đức, nhân cách và trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đặc biệt là luôn thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ công tác đơn vị giao cho, phấn đấu xứng đáng là tấm gương sáng người đảng viên gương mẫu cho quần chúng học tập noi theo.

Đồng chí Nguyễn Ái Học – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới

BBT

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *