Thực hiện Kế hoạch số 120/KH-CSCNMT1 ngày 03/5/2024 của Cơ sở cai nghiện ma túy số 1 về tổ chức tập luyện các môn thể thao tham gia ngày hội giao lưu truyền thống 26/6/2024. Trong những ngày nắng nóng đầu hè này, tập thể Cán bộ và người cai nghiện Cơ sở không quản ngại thời tiết khắc nghiệt, tích cực rèn luyện thể lực, tập luyện các bộ môn thể thao chuẩn bị tốt cho ngày hội giao lưu khối các Cơ sở cai nghiện ma túy trên địa bàn Thành phố Hà Nội hưởng ứng Tháng cao điểm phòng chống ma túy, ngày Quốc tế và ngày toàn dân phòng chống ma túy 26/6/2024.

      Hướng tới ngày Hội giao lưu, Thầy và trò trong đơn vị tập trung toàn lực tập luyện 06 môn thể thao chính sẽ tham gia thi đấu tranh tài bao gồm môn: Bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, kéo co và nhảy bao bố.

      Tinh thần hăng hái tích cực tập luyện thể hiện rõ trên mỗi gương mặt của mỗi đồng chí cán bộ cũng như của người cai nghiện trong các môn thể thao. Tất cả đều toát lên một ý chí, một khát vọng đó là quyết tâm phấn đấu đạt giải cao nhất trong mỗi nội dung thể thao đem về thành tích vẻ vang cho đơn vị để tiếp tục phát huy truyền thống luôn là Cơ sở cai nghiện ma túy số 1 của Thành phố Hà Nội.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CÁN BỘ VÀ NGƯỜI CAI NGHIỆN TẬP LUYỆN CÁC MÔN THỂ THAO

Tập luyện môn Bóng bàn

Tập luyện môn Nhảy bao bố

Tập luyện môn bóng đá

Tập luyện môn Cầu lông

 

BBT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *